Wednesday 13 May 2015

WEBTRANSFER PHÁT HÀNH THẺ THANH TOÁN VISA CHO THÀNH VIÊN

Để việc thuận tiện cho thành viên rút tiền và mua sắm, webtransfer phát hành thẻ ghi nợ quốc tế visa cho tất cả thành viên và dự kiến vào ngày 1/7 webtransfer sẽ gửi thẻ đến địa chỉ đăng ký của thành viên.Bây giờ các bạn nên đăng ký cho mình một thẻ visa để thuận tiện rút tiền thông qua ATM tại Vietnam cũng như rút tiền bất cứ ở đâu trên toàn thế giới.

Lưu ý những thành viên nào chưa xác minh thì vẫn đăng ký được thẻ visa nhưng giới hạn rút tiền tổng số chỉ được $ 2,500/ tháng,rút tiền mặt tại máy ATM $ 400/ngày và tổng cộng rút ATM $1000, chuyển tiền từ thẻ đến thẻ(P2P) cho thành viên cùng mạng lưới 5 lệnh/ngày và tối đa thanh toán mua hàng hóa qua mạng và POS là $ 2,500.

Thành viên đã xác minh được phép rút tiền $ 600,000/tháng,rút tiền mặt tại máy ATM $ 2000/ngày,mua hàng hóa qua mạng và POS không giới hạn,chuyển tiền từ thẻ đến thẻ(P2P)cho thành viên cùng mạng lưới 10 lệnh/ngày.
CHÚ Ý : Đặt thẻ từ ngày 13/5 đến ngày 31/5/2015 sẽ được miễn phí và từ ngày 1/6 trở đi khi đặt thẻ sẽ bị tính phí là $ 12,95;phí duy trì thẻ hàng tháng là $ 1;nạp tiền vào thẻ 1,95%;rút tiền qua ATM $1,95;mua hàng hóa qua mạng hoặc quẹt thẻ qua máy POS miễn phí;chuyển đổi ngoại tệ khác 2% (có thể rút tại Vietnam sẽ là VND nên chắc chắn phải có phí 2% này nếu rút được USD thì sẽ không có phí 2% này,các bạn có thể liên hệ với các ngân hàng Vietnam xem có rút tiền từ thẻ ra USD không)chuyển tiền từ thẻ đến thẻ(P2P) giữa thành viên là $ 0,10+0,5%;nạp tiền vào ví webtransfer $ 0,10+0,5%;thay đổi lại mã pin nếu các bạn quên là $1; mất thẻ hoặc thay thế thẻ mới $ 10,95.
Webtransfer gửi thẻ cho từng thành viên thông qua chuyển phát bưu điện,chuyển phát chậm 10-15 ngày phí $ 10,chuyển phát nhanh 3-4 ngày phí $ 75. 

Sau khi các bạn điền vào đơn đặt thẻ và gửi thành công thì sẽ sắp xếp theo số thứ tự sau đó họ sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn chi trả phí chuyển phát và sẽ biết về tình trạng thẻ của bạn.
-Hướng dẫn cho các bạn đặt thẻ bằng hình ảnh sau đây:




Lưu ý chỗ phần số điện thoại các bạn bỏ dấu + ở phía trước đi nhé thay vì +84 thì chỉ ghi 849485...... bạn nào không biết mã code của bưu điện để điền chính xác vào thì tìm kiếm trên google nhé để biết,tránh tình trạng thất lạc thẻ.Phần ngày tháng năm sinh thì các bạn chuyển sang ngôn ngữ tiếng Nga thì mới ghi vào được,tiếng Anh hoặc Việt không ghi vào được,sau đó nhấn nút gửi thông tin đi coi như đã hoàn thành,khi nhấn nút gửi thông tin đi sau đó nó hiện ra dòng chữ màu xanh thì mới thành công nếu hiện ra dòng chữ màu vàng thì thông tin bị sai các bạn cần phải điền chính xác lại.

No comments:

Post a Comment