Monday 9 November 2015

HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN VỚI USECLIX

CLICK VÀO BANER để đăng ký

UseClix hoạt động từ đầu tháng 03/2015, là một site thuần PTC gồm 2 mảng chính là PTC và Offerwalls.
UseClix có đăng ký công ty là Useclix.com LLC, số EIN (Employer Identification Number):30-0958078. Site sử dụng bảo mật SSL Comodo, các bạn có thể nhận thấy màu xanh có tên công ty đằng trước trên thanh trình duyệt internet và server riêng tại Incapsula. Site sử dụng script GEN4
Domain đăng ký 10 năm chứng tỏ cam kết lâu dài của site này với cộng đồng những người chơi PTC.
Alexa rank của site:
Chế độ cơ bản về thuê ref và giá ref click cũng giống như Buxvertise ($0.005 cho free và $0.01 cho TV nâng cấp), cụ thể thì các bạn có thể xem hình dưới:


Site chỉ chấp nhận 3 ví thanh toán hiện tại là PaypalPayza và Neteller.

2. Hướng dẫn đăng ký và cách chơi cụ thể:
Bạn click VÀO ĐÂY để bắt đầu đăng ký. Sau đó, bạn click Cick và REGISTER và làm theo hướng dẫn như hình sau nhé:


Sau khi đăng ký xong bạn tiến hành nhấn vào "login" để đăng nhập:

BẢNG GIÁ CHI TRẢ XEM QUẢNG CÁO:


Bảng giá thuê ref:

3. HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN ĐỂ UPGRATE VÀ THUÊ REF:
LIÊN HỆ MÌNH FACEBOOK, MÌNH SẼ TEAMVIEW HƯỚNG DẪN

BẠN NÀO ĐĂNG KÝ THEO LINK REF MÌNH UPGRATE BẤT KỲ GÓI NÀO THÌ LIÊN HỆ MÌNH BONUS NGAY 1$ PM NHÉ
BẠN NÀO CHƯA TỪNG CHƠI PTC THÌ CŨNG LIÊN HỆ MÌNH FACEBOOK HƯỚNG DẪN
 Click vào banner sau để đăng ký kiếm tiền 


BẰNG CHỨNG NHẬN TIỀN

1 comment:

  1. mình cũng đang chơi useclix. mỗi ngày cũng dc 1,5-2$
    link đăng ký tham khảo đây:
    https://useclix.com/index.php?ref=fantasypro

    ReplyDelete